CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm XEM HÀNG TRƯỚC KHI NHẬNquyền lợi tối đa cho khách hàng
[giaban]360,000 đ[/giaban][tomtat]
Kem làm trắng da, mịn da, giữ ẩm, ngừa nếp nhăn với chiết xuất từ lá TRÀ XANH và BỘT NGỌC TRAI giúp kháng khuẩn, giảm thâm, ngăn ngừa mụn. Với các thành phần dịu nhẹ phù hợp cho làn da nhạy cảm, kem làm trắng mịn mà không bào mòn da. Cùng các thành phần từ NHA ĐAM và SỮA ONG CHÚA giúp dưỡng trắng và nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong. Đem lại một làn da trắng sáng mịn màng.
[/tomtat] [chitiet]



Extra Protect Moisture Night Cream YLagy

Sau tất cả các bước dưỡng da thì không thể thiếu bước cuối cùng khoá ẩm làn da bằng một lớp kem dưỡng cuối. Với tất cả các thành phần đã được qua kiểm duyệt gắt gao về chất lượng và độ an toàn, Kem face Lagy chắc chắn sẽ làm hài lòng đối với các cô nàng khó tính nhất.

Công dụng: Kem làm trắng da, mịn da, giữ ẩm, ngừa nếp nhăn với chiết xuất từ lá TRÀ XANH và BỘT NGỌC TRAI giúp kháng khuẩn, giảm thâm, ngăn ngừa mụn. Với các thành phần dịu nhẹ phù hợp cho làn da nhạy cảm, kem làm trắng mịn mà không bào mòn da. Cùng các thành phần từ NHA ĐAM và SỮA ONG CHÚA giúp dưỡng trắng và nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong. Đem lại một làn da trắng sáng mịn màng.

Cách sử dụng: Thoa 1 lớp kem mỏng lên da mặt sau bước dùng Extra Repair Serum. Nên thoa 1 lớp mỏng vừa đủ vào mỗi buổi sáng và tối. Thích hợp cho mọi loại da.

Chỉ tiêu kích ứng: Không đáng kể.
Điều kiện bảo quản: Để nơi thoáng mát, tránh nhiệt độ cao và ánh nắng trực tiếp.

Quý Khách Hàng ở Sài Gòn (Tp Hcm) có thể đến cửa hàng mỹ phẩm YLAGY để mua . Quý khách nếu ở HCM thì khi đặt hàng sẽ nhận ngay trong ngày nếu đặt trước 11h sáng, và nhận buổi sáng hôm sau nếu đặt sau 11h,

Còn các quý khách hàng ở xa thì thời gian nhận được hàng giao động từ 1-3 ngày tùy địa điểm.

Shop mỹ phẩm YLAGY  xin cam kết các sản phẩm được bán ra 100% CHÍNH HÃNG, Nếu phát hiện hàng giả, hàng nhái, Shop mỹ phẫm YLAGY xin hoàn 200% giá trị đợn hàng và đổi trả hàng và hoàn tiền tận tay cho quý khách.
[/chitiet][kythuat]abc[/kythuat] [hot] Mới [/hot] [video]

Sữa rửa mặt 3 in 1

Sữa rửa mặt 3 in 1

Sữa rửa mặt 3 in 1

[/video] [danhgia]a[/danhgia]
0 nhận xét trên - Extra Protect Moisture Night Cream YLagy