CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm XEM HÀNG TRƯỚC KHI NHẬNquyền lợi tối đa cho khách hàng
[giaban]350,000 đ[/giaban][tomtat]
Các tinh chất dưỡng da và làm trắng da chiết xuất từ thiên nhiên cùng với dây chuyền khép kín, công nghệ hiện đại, bảo đảm độ tinh khiết tuyệt đối và chất lượng sản phẩm đã tạo nên sản phẩm kem dưỡng trắng da toàn thân cao cấp YLAGY sẽ giúp làn da của bạn trở nên mịn màng khiến những người thường xuyên tiếp xúc cũng phải thừa nhận.
[/tomtat] [chitiet]

Whitening Body Cream YLAGY

Các tinh chất dưỡng da và làm trắng da chiết xuất từ thiên nhiên cùng với dây chuyền khép kín, công nghệ hiện đại, bảo đảm độ tinh khiết tuyệt đối và chất lượng sản phẩm đã tạo nên sản phẩm kem dưỡng trắng da toàn thân cao cấp YLAGY sẽ giúp làn da của bạn trở nên mịn màng khiến những người thường xuyên tiếp xúc cũng phải thừa nhận.

Cách sử dụng:
                     Làm sạch da toàn thân trước khi sử dụng sản phẩm để đảm bảo kem luôn được thấm tốt nhất. Thoa 1 lượng kem vừa đủ lên da toàn thân, massage nhẹ nhàng, sau đó vỗ nhẹ cho kem tan đều bởi nhiệt độ cơ thể và thấm vào các tế bào da.
                     Quá trình dưỡng da song song. Sử dụng đều đặn Whitening Body Cream YLAGY dưỡng mềm tái tạo da chống nắng vào mỗi sáng và tối để cung cấp tinh chất dưỡng trắng hoàn hảo.

Lưu ý:
                     Kết hợp với Kem tắm trắng YLAGY để có một làn da hoàn hảo nhất.
                     Sau khi dùng tay thoa kem lên cơ thể, rửa sạch kem còn dính trền các đầu ngón tay, có thể dùng các dụng cụ trang điểm để thoa kem lên cơ thể.
                     Không sử dụng cho mặt. Không để kem vào mắt và các vùng da bị tổn thương hoặc trầy xước.

Bảo quản: Để nơi khô ráo, thoáng mát, tránh nhiệt độ cao và ánh sáng chiếu trực tiếp. Để xa tầm tay trẻ em.

Chỉ tiêu khách hàng kích ứng: Không đáng kể.


Quý Khách Hàng ở Sài Gòn (Tp Hcm) có thể đến cửa hàng mỹ phẩm YLAGY để mua . Quý khách nếu ở HCM thì khi đặt hàng sẽ nhận ngay trong ngày nếu đặt trước 11h sáng, và nhận buổi sáng hôm sau nếu đặt sau 11h,

Còn các quý khách hàng ở xa thì thời gian nhận được hàng giao động từ 1-3 ngày tùy địa điểm.

Shop mỹ phẩm YLAGY  xin cam kết các sản phẩm được bán ra 100% CHÍNH HÃNG, Nếu phát hiện hàng giả, hàng nhái, Shop mỹ phẫm YLAGY xin hoàn 200% giá trị đợn hàng và đổi trả hàng và hoàn tiền tận tay cho quý khách.
[/chitiet][kythuat]abc[/kythuat] [hot] Mới [/hot] [video]

Sữa rửa mặt 3 in 1

Sữa rửa mặt 3 in 1

Sữa rửa mặt 3 in 1

[/video] [danhgia]a[/danhgia]
0 nhận xét trên - Whitening Body Cream YLAGY