CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm XEM HÀNG TRƯỚC KHI NHẬNquyền lợi tối đa cho khách hàng
[tintuc]
KEM FACE YLAGY CÓ THỰC SỰ TỐT?



Trên thị trường hiện nay thực sự có rất nhiều loại kem dưỡng da trộn lẫn giữa thật giả làm khách hàng không thể phân biệt được. Kem dưỡng da Ylagy với các thành phần được nhập khẩu từ Pháp và được Bộ Y Tế công nhận sản phẩm an toàn đã được rất nhiều chị em phụ nữ trong Việt Nam và một số nước bạn như Singapo, Thái Lan, Mỹ… tin dùng.



-       Với chiết xuất từ lá Trà Xanh, kem face Ylagy giúp da các chị em phụ nữ giảm dầu nhờn, mẩn ngứa, đỏ da, chống lại quá trình lão hoá tự nhiên, đặc biệt lá trà xanh có rất nhiều loại vitamin tốt cho da, giúp da trắng sáng.
-       Bột ngọc trai cũng là một thành phần quan trọng trong kem face Ylagy với công dụng làm sạch và dưỡng sáng da từ bên  trong, dưỡng trắng da dịu nhẹ, xoa dịu da cháy nắng, giảm nếp nhăn, ngăn ngừa lão hóa, trị mụn cho da thật mượt mà, dưỡng ẩm và thư giãn da mỗi đêm.
-       Cùng các thành phần từ Nha Đam và Sữa Ong Chúa sẽ bổ trợ giúp kem face Ylagy có tác dụng cao hơn gấp 3 lần bình thường.

Extra Protect Moisture Night Cream YLagy


Kem face Ylagy thực sự đã lấy lại được nét thanh xuân cho các chị em phụ nữ, giúp họ tự tin hơn với bạn bè người thân, đặc biệt là chồng mình, giúp họ giữ được lửa trong gia đình mình. Chúng tôi rất vui khi có thể giúp được các chị em phụ nữ. Đừng lỡ thêm 1 nhịp nào nữa, hãy sở hữu ngay cho mình 1 hủ kem face Ylagy nhé các chị em.
Extra Protect Moisture Night Cream YLagy

Xem thêm về Combo kem Face Ylagy tại đây nhé chị em.




 [/tintuc]
0 nhận xét trên - KEM FACE YLAGY CÓ THỰC SỰ TỐT?