CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm XEM HÀNG TRƯỚC KHI NHẬNquyền lợi tối đa cho khách hàng

[tintuc]
Bột ngọc trai nổi tiếng là bí quyết gìn giữ sắc đẹp và duy trì làn da tươi khỏe của các hoàng hậu, công chúa, phi tần thời xưa

Bột ngọc trai ban đầu xuất phát từ Trung Hoa, là bí quyết làm đẹp khá xa xỉ, chúng khắc phục được hầu hết mọi vấn đề thường gặp của làn da. Đã từ rất lâu, phụ nữ Trung Hoa xưa luôn tin rằng bột ngọc trai là món quà của thượng đế ban tặng riêng cho nhan sắc mĩ miều của phái đẹp! Hiểu rằng theo lẽ tự nhiên, làn da dần lão hóa và chịu nhiều tác động của những vấn đề xung quanh, vì thế, đây như một bí quyết hữu hiệu “giải cứu” làn da và giữ chúng thêm ngọc ngà, đẹp mịn màng không tì vết.


Ngọc trai chứa nhiều thành phần dinh dưỡng được khoa học nghiên cứu như canxi (81%), protein (15%) và các chất vi lượng (đồng, kẽm, sắt...) và nhiều loại a xít amin khác. Dễ dàng nhận thấy được vô số thương hiệu mỹ phẩm tận dụng bột ngọc trai vào thành phần chính cho sản phẩm của họ. Tùy thuộc vào cách kết hợp mà bột ngọc trai hỗ trợ cho mỗi tác dụng, lợi ích khác nhau cho việc cải thiện da. Thế nhưng bạn nên chú ý, việc bạn lựa chọn bột ngọc trai ảnh hưởng chính nhất đến hiệu quả đem lại. Nên chọn loại ngọc tinh khiết đã được khử trùng bằng nước sôi, nghiền nhuyễn thành bột mịn và bảo quản kín bên trong hộp thủy tinh, tránh ánh sáng mặt trời hay nơi có độ ẩm thấp cao vì sẽ làm biến chất hoặc gây ổ vi khuẩn không tốt!


Công ty mỹ phẩm Ylagy đã tìm hiểu và lựa chọn loại bột ngọc trai chất lượng nhất được nhập khẩu từ Pháp để làm serum Ylagy. Với mong muốn giúp các chị em phụ nữ Việt Nam có được làn da khoẻ đẹp, chúng tôi đã đưa đến thị trường một sản phẩm vô cùng đáng giá -  Serum Ylagy – giúp tái tạo và phục hồi làn da triệt để, sửa chữa các tổn thương do quá trình sử dụng mỹ phẩm độc hại hay tác động của môi trường, thời gian. Làm trẻ hoá da, lấp đầy các vết nhăn của da, tái tạo độ đàn hồi, sự căng mượt của làn da tuổi đôi mươi. Nuôi dưỡng da trắng sáng từ bên trong, không gây bào mòn da, mỏng da.

[/tintuc]
0 nhận xét trên - Hiệu quả tuyệt diệu của bột ngọc trai – cùng Ylagy khám phá nhé!