CAM KẾT 100% CHÍNH HÃNGnguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng ĐÓNG GÓI CẨN THẬNđảm bảo độ an toàn cho sản phẩm XEM HÀNG TRƯỚC KHI NHẬNquyền lợi tối đa cho khách hàng
[tintuc]
Nhận ra nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ ngày càng tăng cao và thị trường thì lại quá nhiều dòng mỹ phẩm trôi nổi, Ylagy đã ra đời tập trung chính vào chất lượng và giá cả sản phẩm. Mỹ phẩm Ylagy đã và đang tiếp tục cuộc hành trình “giải cứu” làn da cho nhiều phụ nữ Việt.

Mỹ phẩm Ylagy chúng tôi hiểu rằng 1001 lời quảng cáo cũng không bằng một lời khen từ khách hàng. Những cảm nhận, những chia sẻ chân thật nhất từ chính những khách hàng đã trải nghiệm sản phẩm là yếu tố cốt lõi để làm nên uy tín cho một thương hiệu. Thật vui khi hàng ngày, hàng giờ, chúng tôi luôn nhận được những lời cảm ơn, những chia sẻ đôi khi chỉ là vài dòng ngắn gọn, có khi lại là cả một câu chuyện từ chính những khách hàng của mình.

Rất nhiều chị em đã chia sẻ rằng: từng sử dụng nhiều loại mỹ phẩm từ bình dân đến cao cấp, cả những thương hiệu nổi tiếng của nước ngoài nhưng tình trạng da vẫn không được cải thiện, hoặc da bị kích ứng, cảm giác gây nhờn rít trên da và hàng ngàn lý do khác. Có nhiều trường hợp, da mặt các chị bị sạm, nám, tàn nhang, da không đều màu thử dùng các công nghệ lăn kim, bắn laser nhưng không hiệu quả, thậm chí da còn bị tổn thương.
Từ ngày biết đến mỹ phẩm Ylagy và một lần mạnh dạn quyết định mua dùng thử đã khiến các chị thay đổi suy nghĩ hoàn toàn. Một thương hiệu mỹ phẩm đắt tiền đến chục triệu một sản phẩm hay những món hàng xách tay từ tận Pháp, Mỹ vẫn không bằng thương hiệu mỹ phẩm Ylagy. Tốn vài chục triệu để tìm đến các công nghệ làm đẹp cũng không bằng một sản phẩm Ylagy giá dưới 1 triệu.

Tùy theo cơ địa, tình trạng da của mỗi người mà hiệu quả sẽ đến nhanh hay chậm, từ vài tuần đến 3 tháng. Điều đặc biệt ở mỹ phẩm thiên nhiên Ylagy chính là khả năng nuôi dưỡng sâu trong da, cải thiện cấu trúc da, từ từ đẩy lùi các khuyết điểm trên da, ngăn ngừa lão hóa hiệu quả, nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh. Có một số trường hợp, chị em sẽ gặp tình trạng, da trở nên xấu hơn nhưng đây là quá trình đào thải độc tố, đẩy mụn ẩn dưới da. Quá trình này thường diễn ra trong thời gian rất ngắn. Làn da sẽ hoàn toàn được phục hồi sau đó và các chị sẽ bắt đầu cảm nhận được sự thay đổi rất rõ rệt trên da.


Ylagy ra đời không nằm ngoài mục tiêu: kiến tạo nhan sắc cho phụ nữ Việt, mang đến những dòng mỹ phẩm chất lượng quốc tế nhưng giá rất “Việt” để ai ai cũng có cơ hội được sử dụng.
[/tintuc]
0 nhận xét trên - MỸ PHẨM YLAGY VÀ HÀNH TRÌNH “GIẢI CỨU” LÀN DA CHO CÁC CHỊ EM.